Wednesday, January 2, 2013

สัดส่วน สส ตามอาชีพ

วันก่อนเจอ จนท ฑูต ตปท เขาเล่าว่า ที่ swis แบ่งสัดส่วน สส ตามอาชีพด้วย
ของไทย สส มาจาก ผู้รับเหมา สร้างมากไป ทำลายธรรมชาติ มาๆป ทนายมากไป ฯลฯ
มีแต่ สส อาชีพสร้างถนน ผลิตรถยนต์ รถทัวร์ เจ้าของหุ้น บริษัทน้ำมัน จึงไม่สร้างรถไฟสักที เพราะรถไฟ อาจจะ ขัดรายได้เขา
ของสวิส จะ มี สัดส่วน นักวิชาการ ข้าราชการ ปะปน เพื่อถ่วงอำนาจ และให้ ซื้อเสียงยากขึ้น
ผมก็บอกว่า คนมันโกง ทำไงมันก็หาทางโกงจนได้
"โกงกิน เป็นวิกฤติแห่งชาติ หรือ กรรมแห่งชาติ "

8 comments:

  1. สวัสดีครับอาจารย์พอดีผมมีเรื่องต้องการจะติดต่อกับทางนาซ่าจะมีทางไหนติดต่อโดยตรงได้บ้างครับผมส่งข้อมูลโครงการที่ผมคิดได้คร่าวๆไปหน้าเว็บของ NASA ยังไม่ได้ข้อมูลตอบกลับมาเลยครับ โครงการที่ผมวิจัยบอลลูนอัดก็าซพิเศษที่เป็นการไปอวกาศด้วยต้นทุนที่ถูกกว่าจรวดไอพ่นเกินครึ่งครับ ตัวยานใช้ซ้ำได้ และไม่ต้องบรรทุกเชื้อเพลิง ทำได้จริง ไปในอวกาศจริงๆไม่ได้อยู่แค่ในชั้นบรรยากาศโลกแบบเรือเหาะทั่วๆไปแต่ผมยังไม่ได้บออกนาซ่าว่าทำได้ยังไง เพราะผมอยากนำโครงการนี้ส่งให้ตัวผมได้ไปร่วมงานกับนาซ่าอย่างที่ผมฝันไว้ครับ และอยากขอทุนนาซ่ามาทำโครงการนี้ให้สำเร็จโดยทุนนี้จะเป็นเงินมัดจำล่วงหน้าเพื่อรับจ้างนาซ่าบรรทุกของและคนไปอวกาศเหมือนspacexครับไม่ได้ขอฟรีๆ ที่อยากเก็บเป็นความลับเพราะถ้ารู้กันหมดเราจะเสียเปรียบต่างชาติทางธุรกิจครับ อาจารย์ให้คนไทยได้ใช้ ได้ไปอวกาศ ได้มีรายได้เข้าประเทศ รบกวนอาจารย์ติดต่อมาครับ ผมต้องพึ่งอาจารย์ช่วยติดต่อทางนาซ่าโดยตรงให้หน่อยครับ และผมยินดีให้ค่าตอบแทนอาจารย์ในอนาคตแน่นอนครับ
    รักและติดตามผลงานอาจารย์ครับ คำสอนดีมากเอามาปรับใช้ในชีวิตได้ดีครับ
    ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

    ReplyDelete
  2. ติดต่อผม
    Gmail ideology888@gmail.com
    ID Line why.do.it

    ReplyDelete
  3. ใครเอาโทรศัพท์ตอนที่อยู่ในถาดปัตตานี สั่งการจริงและกระทำจริง ขอรายละเอียดจริงทั้งหมด

    ReplyDelete
  4. ใครทำลายพระศรีอารย์จริงมากที่สุดในทุกจักรวาลทั้งหมด ขอบอกรายละเอียดจริง ล่าสุดจริง ตามเป็นจริงของพระศรีอารย์จริง และเรื่องจริงทุกประการที่เคยเจอจากพอดีตจนถึงปัจจุบันตลอดดาลเวลา

    ReplyDelete
  5. ผู้ดูแลจริง และคนแท้ มีอวตารต่างๆหรือที่เป็นคนหยาบทิพย์มีใครบ้าง ทำอะไรกับอวตารต่างๆและคนต่างๆที่เป็นหยาบทิพย์ทั้งหมดมีใครบ้างทั้งหมดจริง และทำอะไรกับพระศรีอารย์จริง ขอรายละเอียดทั้งหมด ล่าสุดทั้งหมดจริง เฉพาะคนปัจจุบันอนาคต

    ReplyDelete
  6. ผู้ดูแลคือใคร ขอรายละเอียดทั้งหมดจริง

    ReplyDelete